Tin tức

Grand Highlander 2024 Có Gì Lôi Cuốn Khách Hàng?

Mới đây, thương hiệu ô tô nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản vừa ra mắt mẫu xe Toyota Grand Highlander 2024 đời mới, được phát triển dựa trên nguyên bản của mẫu Highlander hiện đang bày bán trên thị trường. Nếu so sánh với Toyota Highlander, thì mẫu Highlander thế hệ 2024 sẽ là phiên bản phóng to với nhiều ưu điểm nổi bật, dành riêng cho các gia đình và dự kiến sẽ cực “hot” trong thời gian sắp tới. Sự ra đời của chiếc Toyota Grand Highlander 2024 đời mới sẽ là bước ngoặt lớn cho dòng xe gia đình, không chỉ đơn thuần chỉ là chiếc MPV mà còn là mẫu SUV đủ rộng rãi và thực dụng. Hãy cùng IMATS khám phá xem chiếc xe này có gì hấp dẫn nhé!!!

Hyundai Venue 2023 Trình Làng Với Giá Bán Hấp Dẫn

Hyundai Venue 2023 là chiếc ô tô gầm cao cỡ nhỏ sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam tới đây. Đây là chiếc xe cỡ nhỡ, nằm dưới Hyundai Kona song vẫn được xếp vào trong phân khúc xe Crossover cỡ B cùng với Hyundai Seltos. Hyundai Venue 2023 sử dụng chung nền tảng khung gầm cùng với mẫu Hyundai Accent. Hyundai Venue 2023 đã chính thức trình làng ở thị trường Úc, được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Hãy cùng IMATS tìm hiểu những đặc điểm nổi vật trên Hyundai Venue 2023 nhé!  

Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 - Mẫu Xe Song Sinh Của Toyota Vios

Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được chính thức ra mắt ở Thái Lan. Ở lần nâng cấp này mẫu Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 có những nét thay đổi thiết kế cả trong lẫn ngoài và nâng cấp bổ sung nhẹ cho những trang bị tiện nghi và đảm bảo an toàn. Với nâng cấp lần này liệu mẫu xe Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 có thể phá đảo được doanh số và lột xác trở thành mẫu xe ưa nhìn của khách hàng hay không? Cùng IMATS tìm hiểu về mẫu hatchback hạng B này nhé!  

Suzuki Swift Sport - Mẫu Xe Của Dân Chơi Thế Hệ Mới

Dòng xe Suzuki Swift cỡ nhỏ cao cấp là sản phẩm sản xuất bởi hãng ô tô Suzuki đến từ Nhật Bản. Ban đầu, dòng xe được phát triển nhắm đến thị trường châu Âu khó tính. Gần đây, hãng đã tung ra thị trường phiên bản nâng cấp là mẫu xe Suzuki Swift Sport đời mới. Phiên bản này đã được thay đổi toàn diện cả từ phần động cơ vận hành lẫn phong cách thiết kế nội thất - ngoại thất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hiện tại, chiếc xe đang cạnh tranh cùng với nhiều dòng xe nổi bật khác trong cùng phân khúc như: Toyota Yaris, Mazda2 hatchback,... Cùng IMATS tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe dân chơi thế hệ mới đầy độc đáo này nhé!!!  

Nissan Altima 2023 Mẫu Ô Tô Có Màn Lột Xác Toàn Diện

Nissan Altima 2023 là mẫu xe sedan cỡ lớn có sự lột xác toàn diện về phong cách. Cả nội thất, ngoại thất xe đều trở nên thể thao và cuốn hút hơn. Về thiết kế, để phân biệt với phiên bản tiền nhiệm có thể dựa trên lưới tản nhiệt V-Motion mới lớn hơn, kết hợp với chrome mạ màu đen cùng giao diện đơn giản hơn nhiều. Mẫu ô tô sedan cỡ D của Nissan có gì nổi bật? Cùng IMATS tìm hiểu về Nissan Altima 2023 qua bài viết dưới đây nhé!  

Mazda MX-5 2023 - Chiếc Mui Trần Năng Động Và Cá Tính

Kể từ lần xuất hiện đầu tiên vào năm 1989 cho đến nay, Mazda MX-5 Miata đã trải qua 4 thế hệ xe khác nhau. Mazda MX-5 2023 được đánh giá là phiên bản xe có nhiều cải tiến, nâng cấp mới mẻ và chất lượng hơn hẳn. Không phải ngẫu nhiên mà dòng xe này lại trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử, sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới đã cho thấy sức hút mãnh liệt của nó.