Tin tức

Lexus RX350 2023 - Con Át Chủ Bài Của Hãng Xe Sang

Lexus RX là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Lexus - hãng xe sang tới từ Nhật Bản - phổ biến ở nhiều thị trường trên thế giới trong số đó có cả Việt Nam. Lexus RX thế hệ thứ 4 được chính thức ra mắt vào năm 2015, trải qua ít nhất 2 lần thay đổi giữa vòng đời (facelift). Trong đó phải kể đến là Lexus RX350 2023, gồm 4 phiên bản 5 chỗ được trang bị với giá bán khác nhau để phục vụ tới nhiều đối tượng khách hàng riêng biệt. Lexus RX350 2023 đã được chính thức bán ra thị trường Việt Nam vào quý II/2023. Đây cũng là mẫu xe được tiên phong ứng dụng các công nghệ mới nhất với những khả năng đảm bảo an toàn hiện đại và tiên tiến.

Phương Pháp Xử Lý Khi Xe Bị Kẹt Chân Côn

Xe bị kẹt chân côn là một trong những lỗi rất khó chịu đối với người sử dụng xe ô tô. Khi động cơ xe bắt đầu nóng hay xe vận hành một khoảng thời gian dài lại xuất hiện hiện tượng chân côn bị kẹt cứng không thể đạp nổi. Người lái xe đạp xuống nhưng cũng không hồi lại, hoặc kéo lên cũng vô tác dụng. Nhưng khi để máy nguội từ từ thì một lúc sau chân côn lại hoạt động bình thường. Đây được xem là tình huống gây nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể tự xử lý được. Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để biết lý do tại sao xe của bạn hay bị kẹt chân côn và những cách xử lý chân côn bị kẹt.

Cách Vượt Xe An Toàn Và Văn Minh Dành Cho Người Mới

Vượt xe an toàn là một kỹ năng cực kỳ quan trọng mà tất cả những người sử dụng phương tiện giao thông đều phải học và bắt buộc phải thành thạo trong quá trình lái xe. Nhưng kỹ năng này lại chưa được chú trọng trong các khóa huấn luyện lái xe ở Việt Nam. Cùng IMATS tìm hiểu cách vượt xe an toàn, giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông ngay trong bài viết sau.  

Nguyên nhân và cách xử lý tình trạng ô tô bị giật khi chạy

Sau khi trải qua thời gian dài được sử dụng, sẽ có lúc chủ xe bắt gặp hiện tượng xe ô tô bị giật trong quá trình vận hành xe, gây ra nhiều khó chịu và bất cập. Tình trạng này không chỉ khiến động cơ xe nhanh bị hỏng mà còn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra va chạm, tai nạn giao thông. Vậy nguyên nhân và cách xử lý tình trạng xe ô tô bị giật khi chạy là gì? Cùng IMATS tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Nguyên nhân và cách xử lý xe ô tô mất phanh

Xe ô tô mất phanh là một trong những tình huống nguy hiểm mà không một ai mong muốn xảy ra khi di chuyển. Tuy nhiên, bất kỳ xe ô tô nào cũng có thể rơi vào tình huống mất phanh. Để có thể giữ bình tĩnh xử lý khi ô tô mất phanh, lái xe cần biết một số nguyên nhân dẫn đến ô tô mất phanh và cách xử lý kịp thời. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý xe ô tô mất phanh trong bài viết sau đây!

Làm thế nào để phanh gấp ô tô an toàn và hiệu quả?

Khi điều khiển phương tiện lưu thông, có nhiều tình huống buộc phải sử dụng đến kỹ thuật phanh gấp. Việc thành thạo kỹ thuật phanh gấp ô tô đúng cách giúp cho người lái xe có thể chủ động xử lý các tình huống đột ngột xảy ra trên đường, từ đó đảm bảo an toàn cho người và xe khi tham gia giao thông. Vậy kỹ thuật phanh gấp ô tô đúng cách, an toàn và hiệu quả là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!