Tin tức

Kinh Nghiệm Lái Xe Ban Đêm Cực Kỳ Hữu Ích Cho Các Tay Lái

Dựa trên thống kê của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho thấy: Số vụ tai nạn giao thông xảy ra vào ban đêm (khoảng thời gian từ 18 giờ tối đến 6 giờ sáng) cao hơn từ 2 đến 3 lần so với ban ngày. Điều này cho thấy, việc lái xe khi trời tối tiềm tàng nhiều nguy cơ hơn, đòi hỏi các tay lái phải dày dặn kinh nghiệm và tỉnh táo, cẩn trọng hơn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các kinh nghiệm lái xe ban đêm an toàn, cùng tìm hiểu ngay!

Mazda CX-90: Mẫu SUV Lớn Nhất Của Hãng Và Tham Vọng Lên Hàng Xe Sang

“Gia phả” Mazda đã xuất hiện mẫu xe SUV lớn nhất của hãng, đó chính là thế hệ mới nhất Mazda CX-90 vừa mới ra mắt. Với Mazda CX-90, hãng tập trung vào thị trường Bắc Mỹ, đầu tư với bộ động cơ mạnh nhất đi cùng phong cách thiết kế sang trọng. Cùng tìm hiểu ngay về ô tô Mazda CX-90 trong bài viết sau!

Kinh nghiệm xử lý kính ô tô bị mờ khi đi trời mưa, sương mù

Khi lái xe trời mưa, thường có hiện tượng kính ô tô bị mờ làm giảm khả năng quan sát của người lái xe, gây nguy cơ mất an toàn. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và những mẹo hay giúp khắc phục tình trạng này nhé!

Hướng dẫn cách lái xe ô tô đường bùn, lầy sao cho an toàn

Khi di chuyển trên những đoạn đường lầy lội, nhiều bùn đất, đặc biệt những cung đường xấu mỗi khi trời mưa khiến xe ô tô rất dễ bị lún vào vũng lầy hoặc bị trơn trượt, mất khả năng bám đường gây nguy hiểm cho người lái và hành khách trên xe ô tô. Vì thế, với mỗi tài xế thì việc thành thạo cách lái xe ô tô đường bùn, lầy sao cho an toàn là cực kỳ quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Ford Territory 2023 - Mẫu Crossover SUV đầy ắp những trải nghiệm tuyệt vời

Ford Territory 2023 cập bến thị trường Việt Nam ở phân khúc crossover SUV hạng C, đối đầu trực tiếp với Hyundai Tucson, KIA Sportage, Mazda CX-5, Honda CR-V,... Ford Territory thế hệ mới nhất này mang tới một lựa chọn mới mẻ cho phân khúc crossover SUV. Được sản xuất bởi Ford – hãng ô tô “huyền thoại” của Mỹ, Ford Territory 2023 thể hiện những đặc tính rõ nét của hãng như độ an toàn, cứng cáp và khỏe khoắn.

Nguyên nhân ô tô xả khói đen và cách xử lý triệt để

Hiện tượng xe ô tô xả ra khói đen chính là một dấu hiệu cảnh báo động cơ xe đang gặp trục trặc bất thường. Tuyệt đối không nên để tình trạng này kéo dài nếu không sẽ hư hại nặng cho xe. Cùng IMATS đi tìm hiểu xem nguyên nhân ô tô xả khói đen là gì và cách xử lý tình trạng này như thế nào trong bài viết sau!