Tin tức

Toyota GR Corolla Hatch - Nắm Trọn Công Nghệ Trong Tầm Tay

Nhằm tiếp nối thành công không ngừng của dòng sản phẩm hiệu năng cao, gần đây nhất hãng xe Toyota đã mang đến cho khách hàng một mẫu xe phiên bản hiệu năng cao khác, đó chính là ô tô Toyota GR Corolla Hatch. Sau khi được bày bán chính thức trên thị trường, trực tiếp đối đầu với những đối thủ sừng sỏ của mẫu xe này đó là dòng Volkswagen Golf R 2022 và Subaru WRX 2022. Ra mắt thế hệ mới này, hãng xe đã mang đến sự lột xác toàn diện hoàn hảo từ ngoại thất, công nghệ trang bị lẫn động cơ vận hành. Hãy cùng IMATS tìm hiểu về mẫu xe đặc biệt này nhé!!!

Bật Mí Về Audi e-tron GT 2022 Mới Nhất

Tháng 7/2022 vừa qua, hãng xe sang Audi vừa cho trình làng dòng xe điện mới Audi e-tron GT 2022 vừa mang hiệu năng cao, vừa tiết kiệm nhiên liệu tốt. Từ trước đến nay Audi luôn hướng tới những chiếc xe thể thao, mạnh mẽ. Tất nhiên Audi e-tron GT 2022 cũng không ngoại lệ, vẫn giữ nguyên phong cách và nét thần thái đó.Hãy cùng IMATS đánh giá chung những điều cần biết về ô tô Audi e-tron GT 2022 mới nhất này.

Liệu Honda WR-V 2023 Có Hất Cẳng Toyota Raize Không?

Vào ngày 2/11/2022, hãng xe Honda đến từ Nhật Bản đã chính thức trình làng mẫu xe Honda WR-V 2023 tại thị trường xe ô tô tại Indonesia, gồm 3 phiên bản: E, RS và RS Honda Sensing. Đây chính là phiên bản thương mại của mẫu ô tô concept SUV RS, được cho ra mắt cách đây gần 1 năm. Chiếc xe đời mới này thuộc phân khúc SUV cỡ A, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm, cạnh tranh trực tiếp cùng với dòng xe Kia Sonet và Toyota Raize. Hãy cùng IMATS khám phá chi tiết về mẫu xe WR-V 2023 này nhé!!!

Công dụng bình ắc quy ô tô, Cách nhận biết bình ắc quy hỏng

Bình ắc quy là một bộ phận đóng vai trò quan trọng với xe ô tô. Bình ắc quy ô tô giúp lưu trữ, cung cấp năng lượng tới các thiết bị nguồn nhằm đánh lửa, khởi động xe. Vậy công dụng của bình ắc quy ô tô à gì và đâu là cách nhận biết bình ắc quy hỏng để kịp thời sửa chữa, đảm bảo độ bền và an toàn cho xe? Cùng IMATS tìm hiểu ngay trong bài viết sau.  

Tìm hiểu dầu bôi trơn và lý do tại sao phải thay dầu bôi trơn định kỳ

Việc thay dầu bôi trơn định định kỳ cho xe là một việc vô cùng quan trọng đối với động cơ ô tô. Mặc dù vậy, có nhiều người hay bỏ qua công việc đó, khiến xe dễ gặp vấn đề trong quá trình sử dụng. Vậy tại sao phải thay dầu bôi trơn định kỳ? Trên thực tế, việc thay dầu bôi trơn định kỳ là việc bất cứ chủ ô tô nào cũng cần quan tâm. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng, độ an toàn cho ô tô của bạn. Cùng IMATS tìm hiểu kỹ hơn ngay trong bài viết sau.

Gói bảo hiểm thân vỏ xe ô tô - Điều không phải ai cũng biết

Khi chẳng may ô tô của bạn xảy ra va chạm, bạn có thể tốn đến 2-3 triệu, thậm chí hàng chục triệu để sửa chữa, khắc phục với dòng xe đắt tiền nên gói bảo hiểm thân vỏ ô tô là cần thiết đối với mọi chủ xe. Khi mua gói bảo hiểm thân vỏ ô tô thì chủ xe ô tô thường thắc mắc rằng gói bảo hiểm này có điểm gì khác biệt? Đây là loại bảo hiểm này tự nguyện hay bắt buộc? Cần lưu ý những điều gì khi mua bảo hiểm thân vỏ ô tô? IMATS sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc qua bài viết dưới đây.