Tin tức

BMW 530i M Sport 2023 - Vững vàng dẫn đầu trong phân khúc

Trong số các mẫu xe ra lò từ nhà BMW, BMW 5 Series có truyền thống đa dạng, phong phú nhất. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972, BMW 5 Series hiện đã ở thế hệ thứ bảy và nhận được sự yêu thích trên toàn cầu, đặc biệt nhận được nhiều mến mộ từ những khách hàng sành điệu. Mới đây BMW 530i M Sport - một trong bộ ba BMW 5 Series đã tiến lên bản nâng cấp giữa dòng đời với những điểm nhấn ở ngoại thất, nội thất và hệ thống truyền động khiến cho mẫu xe sedan này trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm của nó. Chính những cải tiến từ ngoại thất cho tới nội thất đã giúp cho mẫu xe BMW 530i M Sport 2023 vững vàng tại vị trí top đầu của mình trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ vừa. Vậy BMW 530i M Sport 2023 có gì mà lôi cuốn đến vậy? Cùng xem những đánh giá xe BMW 530i M Sport 2023 của IMATS sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Skoda Auto - bước tiến công mới tới Đông Nam Á đầy tiềm năng

Thời gian gần đây, thông tin hãng xe Skoda Auto thực hiện kế hoạch tiến vào thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu xe nguyên chiếc và tiến tới lắp ráp trong nước vào 2024 đang nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm từ giới yêu xe tại Việt Nam. Với lịch sử chinh chiến và thành công tại nhiều nước trên thế giới, hãng Skoda đặt khá nhiều tham vọng cho lần mở rộng thị trường lần này. Vậy Skoda là hãng xe nào, các mẫu xe của hãng có gì thu hút, nổi bật? Sắp tới, có những mẫu xe nào Skoda sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam? Mời bạn đọc cùng IMATS tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mercedes-Benz GLC 300 2023 - SUV hạng sang dẫn đầu phân khúc

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic All New đã từng được trình làng vào cuối năm 2022 ở thị trường nước Đức quê nhà. Đây chính là mẫu ô tô SUV bán chạy nhất thuộc phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ sản xuất bởi thương hiệu ô tô Mercedes-Benz. Mercedes GLC 2023 tung ra hai phiên bản là Mercedes GLC 300 4Matic 2023 và Mercedes GLC 200 4Matic 2023. Với một số cải tiến, nâng cấp mới cho phiên bản lần này, Mercedes-Benz GLC 300 2023 được lột xác và tăng thêm sức cạnh tranh trước các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Cùng IMATS khám phá mẫu SUV đầy sang trọng, hiện đại và cá tính này nhé!

BMW 520i M Sport 2023 - ngôi sao sáng với phong cách cá tính

Mẫu xe sedan BMW 520i M Sport là ngôi sao sáng nhất của bảng doanh số ba phiên bản BMW 5 Series, sở hữu giá bán và trang bị tiện nghi cực kỳ ấn tượng. Khác với phiên bản tiêu chuẩn 520i, bản 520i M Sport thể hiện nhiều chất thể thao hơn nhờ sử dụng gói trang bị M Sport. Tại thị trường Việt Nam, mẫu ô tô này cạnh tranh với rất nhiều đối thủ mạnh, bao gồm những cái tên sừng sỏ như Mercedes-Benz E-Class, Audi A6, Jaguar XF, Lexus ES… Cùng IMATS tìm hiểu về mẫu xe thú vị này và chờ xem những cuộc đua doanh số đầy hấp dẫn sắp tới!

Top xe sedan hạng C đáng sở hữu nhất tại Việt Nam

Xe sedan hạng C là phân khúc xe được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật, điển hình là tính tương quan giữa giá thành và tiện ích. Đây là phân khúc xe cực kỳ phù hợp để sử dụng cho gia đình, và cũng là phân khúc có sức cạnh tranh lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng IMATS điểm qua một số cái tên sáng giá nhất trong top xe sedan hạng C, cùng một số ưu nhược điểm của chúng nhé!

Phụ nữ lái xe - Kinh nghiệm an toàn cho phái đẹp khi cầm lái

Ngày nay, trong xã hội năng động và hiện đại, các chị em phụ nữ cũng trở nên chủ động hơn trong việc tự điều khiển xe ô tô. Nhưng có không ít ý kiến cho rằng phụ nữ thường có tay lái non, kém xử lý và dễ gây tai nạn. Nguyên nhân nào gây ra tình trạng trên và những kinh nghiệm để phụ nữ lái xe an toàn - tất cả đều có trong bài viết dưới đây!