Tin tức

Giải đáp cho người mới: Mua xe bao lâu có biển số

Với những người mới lần đầu mua xe, chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi thắc mắc xoay quanh các vấn đề thủ tục, quy trình và cách vận hành ô tô hợp pháp. Bài viết dưới đây, IMATS sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi: “Mua xe bao lâu có biển số?”

Giải đáp: Người mới mua xe nên mua xe Nhật hay xe Hàn

Đối với nhiều người mới có ý định mua xe ô tô, hẳn sẽ rất băn khoăn giữa nhiều phân khúc, chủng loại và nguồn gốc xe. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, phổ biến nhất là các xe ô tô sản xuất bởi hãng xe đến từ hai quốc gia Nhật Bản và Hàn Quốc. Ở bài viết này, IMATS sẽ cùng bạn đọc so sánh điểm chung, điểm riêng, ưu - nhược điểm của xe ô tô Nhật Bản và xe ô tô Hàn Quốc để trả lời cho câu hỏi: “Nên mua xe Nhật hay xe Hàn tốt hơn?”

Các loại xe ô tô 4 chỗ nhỏ gọn, ứng dụng tốt cho cuộc sống

Các loại xe ô tô 4 chỗ nhỏ gọn luôn được nhiều người, gia đình nhỏ quan tâm, cân nhắc lựa chọn, bởi tính tiện lợi, phù hợp để di chuyển trong thành phố. Không chỉ thế, các loại xe này còn có mức giá thành vô cùng dễ chịu, hoàn toàn không khó để tiếp cận. Bài viết dưới đây của IMATS sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 10 mẫu ô tô 4 chỗ đẹp nhất.

Mitsubishi Attrage 2020 - Tính thực dụng trong mỗi tiểu tiết

Mitsubishi Attrage 2020 được giới thiệu tới khách hàng thị trường Việt Nam với 2 phiên bản sử dụng hộp số MT và CVT. Xe thể hiện nhiều nâng cấp đáng chú ý ở cả nội, ngoại thất và trang bị so với thế hệ trước. Với giá bán hấp dẫn, đề cao tính năng động, thực dụng, đây sẽ là một trong lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu mua xe. Cùng IMATS tìm hiểu ngay về Attrage 2020 nhé!

Nissan Terra 2023 - Nổi bật với khả năng vận hành ấn tượng

Thị trường phân khúc SUV cỡ lớn hiện nay đang khá sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu xe ô tô danh tiếng. Trong số đó, không thể không nhắc tới Nissan Terra 2023 đang thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng nhờ diện mạo mạnh mẽ, nam tính đi kèm với nhiều tính năng hiện đại và mức giá bán mang tính cạnh tranh. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Everest, Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport. Nếu bạn tìm kiếm mẫu xe mang lại cảm giác lái, hệ thống vận hành tốt thì Nissan Terra 2023 rất đáng để bạn quan tâm tìm hiểu. Cùng IMATS khám phá về mẫu xe Nissan Terra 2023 trong bài viết sau!

Toyota Hilux 2023 - Đại diện đặc trưng của dòng bán tải

Sau một năm im hơi lặng tiếng trong thị trường phân khúc xe bán tải, mới đây, Toyota Hilux 2023 tái xuất “lợi hại hơn xưa” với khá nhiều cải tiến nổi bật, trang bị hiện đại, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Toyota Hilux 2023 là bản facelift giữa dòng đời chứ không phải là bản thế hệ mới và mới đây chính thức được "trở lại" thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3/2023. Cùng IMATS khám phá những thông tin mới nhất về xe, và xem liệu Toyota Hilux 2023 có làm nên chuyện?