Tin tức

Các loại xe hơi cổ có thiết kế cuốn hút và đẳng cấp nhất

Ngành công nghiệp ô tô ngày một phát triển, theo đó ngày càng có nhiều dòng xe ô tô mới cả về trang bị tiện nghi lẫn kiểu dáng thiết kế. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng yêu thích, duy trì và tìm mua các loại xe hơi cổ. Điểm nổi bật không thể không kể đến của các loại xe hơi cổ điển chính là sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Những phiên bản này là những dấu mốc cho lịch sử phát triển không ngừng của ngành công nghiệp ô tô.

Peugeot 3008 2023 - Mẫu xe ô tô của thời đại

Là một mẫu ô tô được định vị ở giữa phân khúc B và C gầm cao, xe Peugeot 3008 2023 là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những gia đình tìm kiếm ô tô gầm cao độc đáo, mang phong cách riêng. Nhờ những thay đổi cấp tiến, kịp thời của hãng xe mẹ, Peugeot 3008 nhanh chóng quay trở lại đường đua và không ngoa khi nói đây chính là mẫu xe của thời đại!

KIA Seltos 2023 - Sức hút từ thiết kế hấp dẫn, tiện nghi miễn bàn

Tháng 09/2020, KIA Seltos chính thức tiến bước vào thị trường Việt Nam sau khi trình diện tại nước bạn Philippines gần một năm trước đó. Chỉ trong vòng 4 tháng kể từ lần ra mắt thị trường Việt Nam, mẫu SUV đô thị đã không ngừng bộc lộ những khả năng vượt trội trên cơ các đối thủ cạnh tranh. Và như một lẽ tất yếu, KIA Seltos mang về những thành tựu đáng tự hào cho hãng khi thành công soán ngôi, lật đổ đế chế của dòng xe Huyndai Kona đồng hương. Từ thời điểm đó, KIA Seltos liên tục trở thành cái tên đi đầu trong phân khúc, được nhiều người dùng yêu thích và săn đón rộng rãi. Cho tới nay, KIA Seltos vẫn giữ được phong độ ổn định và vị trí cao trong lòng người dùng. Cùng IMATS tìm hiểu ngay về mẫu ô tô cực hot KIA Seltos 2023 trong bài viết sau nhé!  

Lexus RZ 2023 - Ô tô chạy điện hạng sang đầu tiên của Lexus

Lexus RZ 2023 hay Lexus RZ 450e 2023 là mẫu crossover điện mới ra mắt gần đây nhất của hãng Lexus. Xe được phân phối tại các thị trường trên toàn cầu và là mẫu xe chạy bằng điện đầu tiên chuyên dụng của hãng Lexus. Với Lexus RZ 2023, thương hiệu Lexus đã có một bước tiến đáng kể trong việc đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm xe ô tô hoàn toàn sử dụng điện năng. Trong tương lai, Lexus đặt mục tiêu là có một dòng sản phẩm ô tô hoàn toàn chạy bằng điện vào năm 2035.

Volkswagen Virtus 2023: Trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ

Volkswagen Virtus 2023 là dòng ô tô sedan hạng B của hãng xe Volkswagen, đến từ Đức. Có thể coi đây là phiên bản sedan của mẫu xe Polo. Thực chất, Volkswagen Virtus 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, được chính thức trình làng từ tháng 03-2022 trên toàn thế giới. Phiên bản mới này được cải tiến có kiểu dáng cao cấp và bổ sung nhiều công nghệ hơn đời cũ.

Phanh ô tô bị lỗi: Dấu hiệu cảnh báo và bảo dưỡng đúng cách

Trong khi các hệ thống động cơ hỗ trợ vận hành giúp người lái điều khiển, vận hành xe tốt hơn theo ý muốn, thì hệ thống phanh xe có tác dụng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Nếu như hệ thống phanh ô tô bị lỗi sẽ kéo theo nhiều điều phiền toái, thậm chí nguy hiểm khó lường cho tài xế và những người đồng hành cũng như người tham gia giao thông khác. Không phải lúc nào hệ thống phanh xe cũng hoạt động trơn tru, trôi chảy. Ngay sau đây, IMATS sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu các lỗi phanh ô tô phổ biến và bảo dưỡng phanh đúng cách.